தமாஷ்

JUST a JEST
மாலை நேர  தமாஷ்.  

🔘என் பூட்டை உடைத்து 5 லட்சம் கொள்ளை அடித்து விட்டார்கள்! 
🔗பூட்டுக்குள் எப்படிடா 5 லட்சம் வைத்திருந்தாய்?
........................................................................
☑படிச்சி முடிச்சப்புறம் என்ன செய்ய போறே?
🔗புக்கை மூடிடுவேன்!
........................................................................
🔘காலில் என்ன காயம்?
🔗செருப்பு கடித்து விட்டது
🔗பின்ன அதை மிதிச்சா அது சும்மா இருக்குமா!
..............................................................
☑குளிச்ச பிறகு எதுக்கு தலையை துவட்டுறோம்?
🔗தெரியல, குளிக்கும் போதே துவட்ட முடியாதே!
.......................................................................
🔘இரண்டு இட்லியைக் கூட முழுசா சாப்பிட முடியல டாக்டர்..?
🔗என்னாலையும் முழுசா இரண்டு இட்லி சாப்பிட முடியாது, புட்டு புட்டுதான் சாப்பிடனும்!
...........................................................................
☑டேய்! ஒரு 10 ருபாய் இருந்தா கொடு
🔗என்னிடம் சுத்தமா இல்ல
🔗பரவாயில்லை கொடு, நான் சுத்தம் பண்ணிக்கிறேன்!
....................................................................
🔘இந்த ஊரில் தங்க வீடு கிடைக்குமா..?
🔗கிடைக்காது.. கூரை வீடு, ஓட்டு வீடு, மாடி வீடுதான் கிடைக்கும்!
..............................................................
☑சர்தார்: தம்பி நீ என்ன படிச்சிருக்க?
பையன்: பி.எ.
சர்தார்: அடப்பாவி, படிச்சதே ரெண்டு எழுத்து அதையும் தலை கீழா படிச்சிருக்கே!
.................................................................
🔘இன்டெர்வியு, சேல்ஸ் மேனேஜர்: உங்களுக்கு எதாவது விற்பனை அனுபவம் இருக்கிறதா?
🔗 ஒ! நிறைய என் வீடு, கார் மற்றும் என்னுடைய
மனைவியின் அனைத்து நகைகளுமே விற்றிருக்கிறேன்!
................................................
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
உன்னை யாரவது லூசுன்னு சொன்னா கவலை படாதே !
வருத்த படாதே !
ஃபீல் பண்ணாதே !
உங்களுக்கு எப்படி தெரியும்ன்னு கேள் !
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
காதல் ஒரு மழை 
மாதிரி ,
நனையும் போது சந்தோஷம்,
நனைந்த பின்பு ஜலதோஷம்..
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
மகனே பரிட்சையில் எத்தனை கேள்வி வந்தது ?..
ஐந்து கேள்விப்பா..
நீ எத்தனை கேள்வி விட்டுட்டே ?..
முதல் மூணும், கடைசி இரண்டும்..
வெரிகுட் கீபிடப்...
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
டேய் என் ஜாதகப்படி எனக்கு அறிவு ரொம்ப ஜாஸ்தியாம்..இப்பவாவது தெரியுதா நான் ஏன் ஜாதகத்தை நம்புறதில்லைன்னு ???
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
என்னங்க ஏன் அடிக்கடி சமையல் ரூம் பக்கம் போகிறீங்க ?..
டாக்டர் தான் சுகர் இருக்கான்னு அடிக்கடி செக் பன்னிக்க சொன்னார் அதான்..
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
நீங்க உடனடியா மீன் , ஆடு , கோழி சாப்பிடுவதை நிறுத்த வேண்டும்...
அதுக சாப்பிடுவதை நான் எப்படி நிறுத்த முடியும் டாக்டர் ...
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
டாக்டர் என் மனைவி ஓவரா டி.வி பாக்குறா.. ”எந்த அளவுக்கு பாக்குறாங்க?”..
கரண்ட் கட்டானாலும் , டார்ச் அடிச்சி பாக்குறா..
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
நம்ம பையன் எங்க பணம் வைத்தாலும் எடுத்திட்டு போயிடறாங்க..
அவனுடைய காலேஜ் புத்தகத்தில் வை பத்திரமா இருக்கும்..
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
ஒரு காப்பி எவ்வளவு சார் ?..
5 ரூபாய்..
எதிர்த்த கடையில 50 காசுன்னு எழுதியிருக்கே ?...
டேய். அது XEROX காப்பிடா 😅 !!!!
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
உங்க கிட்னி பெயில் ஆகிடுச்சு....
நான் என் கிட்னிய படிக்க வைக்கவே இல்லயே டாக்டர் அது எப்படி பெயில் ஆகும்..
⭕⭕⭕😁😁😁
தனியாக சிரிக்க வேண்டாம். குடும்பம் முழுவதும் கூடி இருந்து சிரித்து மகிழுங்கள்

Comments

Popular posts from this blog

தீ போல இறங்கிடுமே Thee pole Iranganame - Tamil Lyrics

अग्नि समान उतर आ - Thee Pole Iranganume - Hindi Lyrics

തീ പോലെ ഇറങ്ങേണമേ - Thee Pole Iranganume - Malayalam Lyrics